ĐI XEM PHIM LẬT MẶT 7: MỘT ĐIỀU ƯỚC

ĐI XEM PHIM LẬT MẶT 7: MỘT ĐIỀU ƯỚC

Sáng hôm nay Mr. Old Man cùng với gia đình đi xem phim Lật mặt 7: Một điều ước.

Đà Nẵng mấy ngày nay nắng nóng trốn vào rạp phim máy lạnh CGV Vincom ngồi xem phim vài tiếng đồng hồ thiệt đúng sách.

Lật mặt 7: Một điều ước là một bộ phim do Lý Hải viết kịch bản, đạo diễn và đồng sản xuất. Cốt chuyện phim đơn giản nhưng có lẽ lấy được khá nhiều nước mắt của khán giả.

Bộ phim kể câu chuyện về bà Hai, người mẹ đơn thân một mình tảo tần nuôi 5 người con. Khi trưởng thành, những đứa con lần lượt rời quê hương đi tứ xứ mưu sinh, lập gia đình và có cuộc sống riêng. Bà Hai ở một mình trong căn nhà đơn sơ ở vùng núi Lạc Dương không may bị tai nạn gãy chân khiến bà không còn cách nào khác phải nương nhờ gia đình các con, mỗi đứa một tuần và đã xảy ra những câu chuyện dở khóc dở cười và cảm động.

Bộ phim đặt ra vấn đề trách nhiệm của con cái đối với cha mẹ khi họ già yếu.

Mr. Old Man không cho đây là bộ phim xuất sắc của Lý Hải nhưng chắc chắn đó là một bộ phim hay, lấy được nước mắt của khán giả, trong đó có Mr. Old Man (kể từ sau khi bị một chút sự cố về sức khỏe, Mr. Old Man cũng trở nên một người rất dễ xúc động, không kiềm chế được cảm xúc).

Phim có nội dung tốt, cảnh đẹp, các diễn viên diễn đều diễn tròn vai. Diễn viên Thanh Hiền trong vai bà Hai lần đầu thủ vai chính diễn rất xuất sắc, Lý Hải cũng có một vai anh chồng nát rượu, vai nhỏ nhưng diễn khá hay, không chê được,

Có lẽ Lý Hải muốn giữ tên series  phim Lật mặt nhưng xem ra với phim này anh nên mạnh dạn bỏ đi tên phim Lật mặt 7 bởi phim có nội dung về tình cảm gia đình này chẳng có dính dáng chi đến chữ “lật mặt” vốn mang nghĩa xấu.

Điều cuối cùng Mr. Old Man muốn nói là so với nhiều bộ phim Việt Nam doanh thu vài trăm tỷ mà Mr. Old Man đã từng xem, Lật mặt 7: Một điều ước là một bộ phim đáng xem. Những ngày nghỉ lễ nhưng nắng nóng như thế này, các bạn cùng với gia đình chui vô rạp máy lạnh xem phim này vừa xem được bộ phim hay vừa trốn được nóng vừa trốn được cái nóng oi bức của mùa hè thiệt sướng không gì bằng./.

Leave a comment